dịch vụ tổng đài ảo
Là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IP Phone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng để được sử dụng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.
Đặc biệt SMNET hỗ trợ Quý khách hàng thu âm lời chào miễn phí bởi các Biên tập viên Đài truyền hình VTV.
Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?
Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tổng đài tốn chi phí như thế nào?
Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?
Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của tổng đài hiện tại thì phải làm sao?
Làm sao để ghi âm cuộc gọi của nhân viên với khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn?
Làm sao tổ chức các cuộc gọi hội nghị?
STT | Mô Tả | Thông Số |
---|---|---|
1 | Cuộc gọi/nhận đồng thời | Có |
2 | Trả lời tự động (IVR) | KH tự ghi âm |
3 | Phát nhạc chờ | Có |
4 | Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ | Có |
5 | Chuyển cuộc gọi | Có |
6 | Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD) | Có |
7 | Hiển thị số gọi đến | Có |
8 | Ghi âm cuộc gọi | Có |
9 | Ghi âm lời nhắn (Voice Mail) | Có |
10 | Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi | Có |
11 | Nhật ký cuộc gọi | Có |
12 | Nhóm cuộc gọi | Có |
13 | Đàm thoại tay 3 | Có |
14 | Điện thoại hội nghị | Có |
15 | Hỗ trợ Softphone | Có |
16 | Không giới hạn số mảy lẻ | Có |
17 | Toàn quyền quản lý hệ thống | Có |
18 | Thời gian bàn giao tổng đài | 2 ngày |
– Luôn miễn phí đăng ký và thiết lập
– Không cần phải đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài
– Không phải mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Không phải cần người quản trị hệ thống chuyên dụng, tổng đài khách hàng sử dụng sẽ do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành, chăm sóc
– Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…
– Không cần phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện
– Cuộc gọi được đẩy tới điện thoại di động của nhân viên để nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi
– Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt
– Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
– Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
– Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh…
– Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới
– Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại
– Cần thiết cho việc tong dai ao
Xem thêm : Công Ty Cho Thuê Tổng Đài Ảo