Thiết kế landing page

Landing page là đích đến của một kênh marketing, bắt buộc phải làm đầy đủ thông tin, nội dung để thuyết phục khách hàng.

Thiết kế website Landing page là gì ?

Là một trang web được tối ưu tất cả các social như đăng ký mail , chat online , tải phần mềm/ebook...v...v... Landing page thường tiết kiệm cho dung lượng bộ nhớ như giảm tải : như đường dẫn điều hướng, thanh công cụ, footer để hướng người dùng đến một mục tiêu xác định.

  • Bước 1Tập trung mục tiêu

    Tập trung tất cả những nội dung Landingpage vào những mẫu đăng ký trong mail, nên tiết lộ những thông tin khuyến mãi, đặc biệt để thu hút khách hàng.
  • Bước 2Xác định mục tiêu

    Xác định cụ thể đối tượng là ai , người xem , khách hàng có nhu cầu. Liệt kê ra những ưu điểm và nhược điểm mà khách hàng không muốn thiết kế để tránh giảm tải các ý kiến trái chiều. Nên đưa ra những ví dụ cụ thể và tô đậm những lợi ích mà người đăng ký có thể nhận được.
  • Bước 3Thông tin Langding page

    Landing Page bán hàng kiểu dài phù hợp các ngành nghề dịch vụ hoặc sản phẩm giá trị cao hay sản phẩm khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định mua hàng. Nội dung trên trang Landing Page bán hàng kiểu dài được thiết kế chi tiết đầy đủ thông tin để thuyết phục khách hàng mua hàng. Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.
  • Bước 4Phục vụ khách hàng

    Nội dung về sản phẩm/dịch vụ được xây dựng chi tiết bao gồm: lợi ích khách hàng, đặc điểm nổi bật, phản hồi khách hàng, bảng giá, chính sách..., giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng..
  • Bước 5Trung thực – nhanh chóng – rõ ràng

    Landing Page bán hàng kiểu ngắn phù hợp với trang bán một sản phẩm cụ thể khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh. Nội dung trên trang Landing Page bán hàng kiểu ngắn tập chung chính vào hình ảnh, video, tính năng, bảng giá của sản phẩm đủ để chốt sale ngay. Ngoài ra nội dung có thể thêm các thông tin tăng độ tin tưởng như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận... để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Bước 6Loại trừ và truyền thông

    Một số đoạn (section) nội dung tham khảo: Giới thiệu (Intro), Lợi ích khách hàng, Đặc điểm nổi bật, Nội dung chi tiết, Đội nhóm, Ý kiến khách hàng, Chứng nhận & cam kết, Bảng giá, FAQ, CTA (Call-To-Action: Nút kêu gọi hành động), Form đặt hàng, Footer.
Support
Tiếng Việt