Nitro PDF Pro (Windows)
Liên hệ báo giáNitro PDF Pro (Windows) cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa như sửa đổi văn bản, chỉnh sửa hình ảnh, cắt, chèn, xóa trang, ghi chú, và tạo mẫu.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Tạo lập và chia sẻ
- Biên tập PDF
- Tính năng thêm ghi chú và duyệt lại trực quan
- Bảo mật tài liệu
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: Lâu dài
- Loại bản quyền: Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Nâng cấp (dành cho vĩnh viễn)
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
Nitro PDF Pro (Windows) tại SMNET có gì nổi bật?
Nitro là một công ty phát triển phần mềm có trụ sở tại San Francisco, Mỹ, chuyên về các giải pháp PDF và là nhà phát triển của Nitro Productivity Suite. Nitro đã phát triển một loạt các sản phẩm phần mềm liên quan đến PDF, bao gồm Nitro Pro và Nitro Productivity Suite. Các sản phẩm của Nitro cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi và ký kết số các tệp PDF. Người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa, bao gồm thêm, xóa hoặc sắp xếp các trang, chỉnh sửa văn bản và hình ảnh, tạo và quản lý chữ ký điện tử, và nhiều tính năng khác.
Nitro PDF Pro (Windows)
Nitro PDF Pro giúp bạn tạo ra các mẫu PDF tương tác, cho phép người dùng điền thông tin vào các trường đã được xác định trước. Điều này rất hữu ích trong việc tạo các biểu mẫu, hợp đồng, hoặc phiếu đăng ký. Bạn có thể thêm chữ ký điện tử vào các file PDF và bảo mật chúng bằng mật khẩu hoặc phân quyền truy cập. Nitro PDF Pro cũng cung cấp các công cụ để ẩn và mã hóa thông tin nhạy cảm trong file PDF.
Tags: Phần mềm bản quyền, Văn phòng – tiện ích, Tài liệu & PDF, OCR, Nitro
Sản phẩm tương tự
-
Foxit Smart Redact Enterprise
Foxit Smart Redact Enterprise được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu loại bỏ thông tin nhạy cảm từ các tài liệu PDF của các tổ chức lớn và doanh nghiệp. Điều này cho phép họ bảo vệ dữ liệu và tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư một cách hiệu quả.
Tính năng nổi bật:
- Khả năng tích hợp với hệ thống quản lý tài liệu (DMS)
- Cung cấp các tính năng quản lý và báo cáo
- Quản lý dễ dàng, hiệu quả
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit Smart Redact
Foxit Smart Redact được thiết kế để đáp ứng nhu cầu bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin kinh doanh và các thông tin quan trọng khác khỏi sự truy cập trái phép hoặc lộ thông tin.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Phương pháp sử dụng dễ dàng, hiệu quả
- Kiểm soát quá trình loại bỏ thông tin
- Bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin bí mật
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit PDF Editor Mac
Foxit PDF Editor Mac cung cấp cho người dùng một giải pháp kinh tế và sẵn sàng cho doanh nghiệp để làm việc an toàn với tài liệu và biểu mẫu PDF. Nó cung cấp một nền tảng đầy đủ tính năng để xem, tạo, chỉnh sửa, cộng tác, chia sẻ, bảo mật, tổ chức, export, OCR và ký điện tử cho tài liệu PDF.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tệp PDF
- Xuất nội dung PDF
- Bảo mật tệp PDF
- Ký điện tử tài liệu PDF
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: Lâu dài
- Loại bản quyền: Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Zoom One Business
Zoom One Business được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp và tổ chức. Phiên bản này cung cấp các tính năng và công cụ mạnh mẽ để giúp các doanh nghiệp tổ chức họp trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả.
Tính năng nổi bật:
- Khả năng tích hợp nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau
- Cho phép các doanh nghiệp định tuyến cuộc họp và điều phối các cuộc họp trực tuyến
- Cung cấp các tính năng quản lý họp chuyên nghiệp
- Cho phép các doanh nghiệp thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
* Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Nitro PDF & eSign Platform
Nitro PDF & eSign Platform là một giải pháp toàn diện cho việc làm việc với các file PDF và quá trình ký kết điện tử, cho phép bạn xem, đọc và chỉnh sửa các file PDF một cách tiện lợi.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Tạo lập và chia sẻ
- Biên tập PDF
- Tính năng thêm ghi chú và duyệt lại trực quan
- Bảo mật tài liệu
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Acronis Cyber Protect Standard
Acronis Cyber Protect Standard – giải pháp bảo vệ mạng hoàn chỉnh duy nhất tích hợp bảo vệ dữ liệu và an ninh mạng.
Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:
- Sao lưu và phục hồi hàng đầu thị trường
- An ninh mạng để đánh bại mọi mối đe dọa
- Quản lý bảo vệ thích hợp
Biến thể (Tùy chọn)
- Tùy chọn: Cloud | On-premises
- Chu kỳ: 1 năm | 3 năm | 5 năm
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Zoom Rooms Enterprise
Zoom Rooms Enterprise là một giải pháp hội nghị trực tuyến của Zoom, được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm hội nghị trực tuyến chất lượng cao và hiệu quả cho các tổ chức lớn.
Tính năng nổi bật:
- Âm thanh và hình ảnh HD 720p
- Hỗ trợ tối đa 1.000 người tham gia video hoặc 10.000 người xem hội thảo trên web
- Signage kỹ thuật số không giới hạn trong và ngoài phòng
- Tích hợp lịch với Office 365, Google và Exchange
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
* Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Zoom One Pro
Zoom One Pro là phiên bản cao cấp của phần mềm hội nghị trực tuyến Zoom, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và tổ chức lớn với các tính năng mở rộng và tùy chỉnh cao hơn so với phiên bản miễn phí.
Tính năng nổi bật:
- Tối ưu hoá chất lượng hình ảnh và âm thanh
- Tăng cường bảo mật
- Tùy chỉnh giao diện
- Tính năng đa nhiệm
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit Smart Redact Pro
Foxit Smart Redact Pro là một công cụ hữu ích cho các tổ chức và cá nhân làm việc với các tài liệu nhạy cảm như hồ sơ bệnh nhân, hồ sơ tài chính, văn bản luật pháp, và nhiều hơn nữa.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Hỗ trợ xử lý hàng loạt
- Tiết kiệm thời gian
- Tính bảo mật cao
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.