Autodesk Build
Liên hệ báo giáKết nối quy trình quản lý dự án và lĩnh vực.
Cộng tác liền mạch và bàn giao dự án đúng thời hạn, đúng ngân sách với phần mềm quản lý hiện trường và dự án xây dựng.
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 1 năm
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
Autodesk® Build cung cấp một bộ công cụ để quản lý, chia sẻ và truy cập các tài liệu dự án giúp sắp xếp hợp lý quy trình làm việc giữa văn phòng, xe kéo và công trường. Bạn có thể theo dõi chất lượng và độ an toàn của dự án với các vấn đề và biểu mẫu. Sử dụng RFI, đệ trình và cuộc họp để quản lý luồng thông tin trong dự án. Bạn thậm chí có thể theo dõi tiến trình khi dự án phát triển.
Autodesk® Build cũng kết nối với quy trình công việc tiền xây dựng trong Autodesk BIM 360, BIM Collaborate, BIM Collaborate Pro (Cộng tác Thiết kế và Điều phối Mô hình) và Quản lý Chi phí để cộng tác trong thiết kế, điều phối mô hình và quản lý chi phí.
Các tính năng chính
- Centralize issue management: Quản lý tất cả các vấn đề về thiết kế, chất lượng và an toàn từ một nơi.
- Photos: Nắm bắt những gì đang diễn ra tại hiện trường và chia sẻ nó với các bên liên quan trong một thư viện ảnh và video trung tâm.
- Manage and connect RFIs: Liên kết RFI với các tác vụ khác, chuyển vấn đề lên RFI và RFI với Đơn đặt hàng thay đổi tiềm năng để hợp lý hóa quy trình làm việc và giảm nguy cơ mất dữ liệu.
- Simplify submittals: Tạo và theo dõi các mục gửi và quản lý tất cả thông tin trong một nhật ký gửi.
- Improve meetings: Theo dõi các cam kết đã thực hiện, liên kết cần thiết và lưu giữ lịch sử có tổ chức của tất cả các bản ghi cuộc họp.
- Publish sheets to the Field: Đảm bảo rằng các nhóm có quyền truy cập vào các bản vẽ mới nhất bất kỳ lúc nào với tính năng tự động đồng bộ hóa với thiết bị di động.
- Create and Share Markups: Sử dụng các công cụ đánh dấu để làm nổi bật các chi tiết trên bản vẽ của bạn và chia sẻ chúng với nhóm của bạn để cộng tác tốt hơn.
- Control Change Orders: Quản lý các đơn đặt hàng thay đổi với khả năng hiển thị rõ ràng về các tác động đối với ngân sách dự án tổng thể.
- Manage Payments: Quản lý các ứng dụng thanh toán và theo dõi các khoản thanh toán so với tổng số công việc cần hoàn thành.
- Schedule: Giữ các dự án đi đúng hướng với quản lý lịch trình được kết nối và tập trung
- Progress tracking: Theo dõi các hoạt động cài đặt trên dự án của bạn. Nhóm của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tiến độ trên các trang tính và hiểu khi nào các hoạt động bị tụt lại phía sau.
- Assets: Cho phép các nhóm dễ dàng theo dõi và quản lý vòng đời của tài sản và thiết bị của dự án, từ thiết kế, cho đến vận hành và bàn giao.
Tham khảo thêm
- Phần mềm bản quyền chính hãng, giá tốt có tại SMNET với hơn 10,000 sản phẩm
- Các phần mềm CAD/CAM/CAE trong các danh mục CAD & PLM, CAM
- Khám phá các sản phẩm các của Autodesk
Sản phẩm tương tự
-
Zoom One Business
Zoom One Business được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp và tổ chức. Phiên bản này cung cấp các tính năng và công cụ mạnh mẽ để giúp các doanh nghiệp tổ chức họp trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả.
Tính năng nổi bật:
- Khả năng tích hợp nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau
- Cho phép các doanh nghiệp định tuyến cuộc họp và điều phối các cuộc họp trực tuyến
- Cung cấp các tính năng quản lý họp chuyên nghiệp
- Cho phép các doanh nghiệp thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
* Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Zoom Rooms Licenses
Zoom Rooms Licenses là một giải pháp tập trung vào phòng họp và được thiết kế để cung cấp trải nghiệm họp trực tuyến chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Điểm đặc biệt của Zoom Rooms Licenses là nó giúp cho việc quản lý họp và trao đổi thông tin trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là trong các cuộc họp quy mô lớn.
Tính năng nổi bật:
- Khả năng tích hợp nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau
- Cho phép các doanh nghiệp định tuyến cuộc họp và điều phối các cuộc họp trực tuyến
- Cung cấp các tính năng quản lý họp chuyên nghiệp
- Cho phép các doanh nghiệp thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
* Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit PDF Editor Pro+ Subscription License
Foxit PDF Editor Pro+ là một phiên bản cao cấp của Foxit PDF Editor Pro, với các tính năng nâng cao và độc quyền. Phiên bản này cung cấp các tính năng bảo mật và quản lý tài liệu PDF chuyên nghiệp.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tệp PDF
- Bảo mật tệp PDF
- Ký điện tử tài liệu PDF
- Quản lý tài liệu
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Zoom One Business Plus
Zoom One Business Plus là một giải pháp toàn diện cho hệ thống họp trực tuyến của doanh nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tiên tiến và đáp ứng nhu cầu về độ tin cậy và bảo mật của các doanh nghiệp.
Tính năng nổi bật:
- Cung cấp nhiều tính năng bảo mật cao cấp
- Nhiều tính năng đa nhiệm
- Quản lý họp chuyên nghiệp
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Acronis Cyber Protect Advanced
Acronis Cyber Protect Advanced – bao gồm các khả năng sao lưu và an ninh mạng nâng cao, được thiết kế cho các doanh nghiệp sử dụng các môi trường lớn hơn, phức tạp hơn.
Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:
- Sao lưu và phục hồi hàng đầu thị trường
- An ninh mạng để đánh bại mọi mối đe dọa
- Quản lý bảo vệ thích hợp
Biến thể (Tùy chọn)
- Tùy chọn: Cloud | On-premises
- Chu kỳ: 1 năm | 3 năm | 5 năm
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Zoom Rooms Enterprise
Zoom Rooms Enterprise là một giải pháp hội nghị trực tuyến của Zoom, được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm hội nghị trực tuyến chất lượng cao và hiệu quả cho các tổ chức lớn.
Tính năng nổi bật:
- Âm thanh và hình ảnh HD 720p
- Hỗ trợ tối đa 1.000 người tham gia video hoặc 10.000 người xem hội thảo trên web
- Signage kỹ thuật số không giới hạn trong và ngoài phòng
- Tích hợp lịch với Office 365, Google và Exchange
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
* Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit PDF Editor Mobile iOS/Android Subscription License
Foxit PDF Editor Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa PDF trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android. Với Foxit PDF Editor Mobile, người dùng có thể tạo, chỉnh sửa, đánh dấu và quản lý các tài liệu PDF trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng và thuận tiện.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tệp PDF
- Bảo mật tệp PDF
- Ký điện tử tài liệu PDF
- Hỗ trợ tính năng OCR
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit PDF Editor Pro Windows Perpetual License
Foxit PDF Editor Pro Windows Perpetual License là một phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp của Foxit Software. Nó cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi và chú thích các tài liệu PDF một cách dễ dàng và hiệu quả.
Tính năng nổi bật:
- Tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tệp PDF
- Xuất nội dung PDF
- Bảo mật tệp PDF
- Ký điện tử tài liệu PDF
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: Lâu dài
- Loại bản quyền: Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Foxit PDF Editor Windows
Foxit PDF Editor Windows là một phần mềm chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp của Foxit Software. Nó cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi và chú thích các tài liệu PDF một cách dễ dàng và hiệu quả.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tệp PDF
- Xuất nội dung PDF
- Bảo mật tệp PDF
- Ký điện tử tài liệu PDF
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: Lâu dài
- Loại bản quyền: Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.