Google Workspace Business Standard
Liên hệ báo giáGoogle Workspace Business Standard cung cấp các công cụ và ứng dụng đám mây để tăng cường hiệu suất làm việc, hợp tác và quản lý thông tin trong một môi trường làm việc trực tuyến.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm
- 2 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng
- Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
Nâng tầm hiệu quả làm việc với Google Workspace Business Standard
Google Workspace Business Standard là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả làm việc, cộng tác và bảo mật dữ liệu. Gói dịch vụ này cung cấp nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm:
1. Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh:
- Tạo email với tên miền riêng của doanh nghiệp, giúp tăng cường hình ảnh chuyên nghiệp.
- Hộp thư dung lượng lớn (2TB/người dùng) đáp ứng nhu cầu lưu trữ email.
- Bảo mật email tiên tiến, chống spam, virus và malware hiệu quả.
- Tùy chỉnh giao diện email theo thương hiệu của doanh nghiệp.
2. Cuộc họp video với 150 người tham gia, kèm theo tính năng ghi hình:
- Tổ chức các cuộc họp trực tuyến với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao.
- Ghi lại các cuộc họp để xem lại hoặc chia sẻ với những người không tham dự.
- Mời tối đa 150 người tham gia vào mỗi cuộc họp.
- Chia sẻ màn hình, trình bày tài liệu và sử dụng các tính năng tương tác khác.
3. 2TB bộ nhớ gộp/người dùng:
- Lưu trữ dữ liệu an toàn trên Google Drive với dung lượng lớn.
- Chia sẻ dữ liệu dễ dàng với các thành viên trong nhóm và bên ngoài doanh nghiệp.
- Truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi từ mọi thiết bị.
- Đồng bộ hóa dữ liệu tự động giữa các thiết bị.
4. Các tùy chọn kiểm soát bảo mật và quản lý:
- Quản lý người dùng, thiết bị và dữ liệu với bảng điều khiển quản trị tập trung.
- Áp dụng các chính sách bảo mật để bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp.
- Theo dõi và kiểm tra hoạt động của người dùng.
- Khôi phục dữ liệu đã xóa trong trường hợp cần thiết.
Tìm hiểu thêm Google Share Drive
5. Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên Dịch vụ hỗ trợ nâng cao):
- Nhận trợ giúp từ đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp của Google.
- Truy cập vào các tài liệu hướng dẫn và đào tạo.
- Giải đáp thắc mắc và khắc phục sự cố nhanh chóng.
- Nâng cấp lên Dịch vụ hỗ trợ nâng cao để nhận được hỗ trợ 24/7 và ưu tiên giải quyết vấn đề.
Google Workspace Business Standard là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả làm việc, cộng tác và bảo mật dữ liệu.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng Google Workspace Business Standard!
Sản phẩm tương tự
Phần mềm diệt virus Acronis Cyber Protect Cloud Advanced Security + EDR
- Tên hãng: ACRONIS
- Phân dòng: Advanced Security + EDR
- Thiết bị: 01
- Hạn dùng: 1 tháng
- Hình thức cấp phép: License qua mail
Phần mềm Acronis Cyber Protect Cloud Advanced Management
- Tên hãng: ACRONIS
- Phân dòng: Advanced Management
- Thiết bị: 01
- Hạn dùng: 1 tháng
- Hình thức cấp phép: License qua mail
Google Workspace Business Starter
Google Workspace Business Starter cung cấp một loạt các ứng dụng và dịch vụ thiết yếu để hỗ trợ làm việc, hợp tác và quản lý thông tin trong môi trường làm việc trực tuyến.
Bao gồm các tính năng nổi trội:
- Cuộc họp video có 100 người tham dự
- 30 GB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng
- Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: 12 tháng | 24 tháng | 36 tháng
- Loại bản quyền: Thuê bao
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ Zalo: 0984 104 365 để nhận báo giá chi tiết nhất.
Microsoft 365 F5
Microsoft 365 F5 là một giải pháp hoàn chỉnh, thông minh giúp mở rộng nhiều tính năng E5 của Office 365, Windows 10 Enterprise và Enterprise Mobility + Security cho nhân viên.
- Bật FLW để sử dụng thông tin được bảo vệ một cách an toàn.
- Đảm bảo tuân thủ và bảo mật cho tất cả nhân viên, bao gồm cả FLW.
- Hưởng lợi từ cùng một mức độ bảo vệ thích hợp cho FLW.
☛ Sản phẩm có thể có nhiều Edition và thông số khác nhau.
Thông tin
- Dành cho doanh nghiệp
- Thời hạn bản quyền: Thuê bao
- Kênh cấp phép mua: OEM/ Box FPP/ CSP
Phần mềm Acronis Cyber Protect Cloud Advanced Data Loss Prevention (DLP)
- Tên hãng: ACRONIS
- Phân dòng: Advanced Data Loss Prevention (DLP)
- Thiết bị: 01
- Hạn dùng: 1 tháng
- Hình thức cấp phép: License qua mail
Microsoft 365 Business Premium
Microsoft 365 Business Premium cung cấp nhiều tính năng bảo mật mạnh mẽ và quản lý tổ chức, giúp đảm bảo an toàn và bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp.
- Luôn cập nhật các phiên bản mới nhất của Word, Excel, PowerPoint và nhiều ứng dụng khác.
- Kết nối với các khách hàng và đồng nghiệp bằng Outlook, Exchange và Microsoft Teams.
- Quản lý tệp của bạn từ mọi nơi với 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive cho mỗi người dùng.
- Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các mối đe dọa trên mạng.
- Kiểm soát quyền truy nhập vào thông tin nhạy cảm bằng cách mã hóa để giúp ngăn chặn việc vô tình chia sẻ dữ liệu.
- Giữ an toàn cho các thiết bị kết nối với dữ liệu của bạn và giúp các thiết bị chạy iOS, Android, Windows và MacOS luôn an toàn và cập nhật.
☛ Sản phẩm có thể có nhiều Edition và thông số khác nhau.
Thông tin
- Dành cho doanh nghiệp
- Thời hạn bản quyền: Thuê bao
- Kênh cấp phép mua: OEM/ Box FPP/ CSP
309.000 ₫Original price was: 309.000 ₫.249.000 ₫Current price is: 249.000 ₫.Microsoft 365 E3
Microsoft 365 E3 là một gói sản phẩm nâng cao của Microsoft 365, được thiết kế để cung cấp các tính năng và dịch vụ đa dạng giúp hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, bảo mật và tăng cường năng suất làm việc của nhân viên.
- Office: Bao gồm bộ ứng dụng đám mây đầy đủ của Microsoft.
- Email: Email được tặng kèm hộp thư có dung lượng lên đến 100GB, với đầy đủ các tính năng.
- Cuộc họp: Bao gồm Microsoft Teams, nhưng không bao gồm hệ thống điện thoại hoặc hội thảo âm thanh.
- Chia sẻ tệp: SharePoint đi kèm với dung lượng lưu trữ OneDrive cá nhân không giới hạn cho mỗi người dùng.
- Năng suất: Power Automate, Planner và To Do đều được bao gồm. Power BI Pro không được bao gồm.
- Phân tích: Có các phân tích đi kèm, chẳng hạn như Điểm năng suất và quản lý tuân thủ. Quản trị viên cũng có thể quản lý các chính sách nhóm không có trong E1.
☛ Sản phẩm có thể có nhiều Edition và thông số khác nhau.
Thông tin
- Dành cho doanh nghiệp
- Thời hạn bản quyền: Thuê bao
- Kênh cấp phép mua: OEM/ Box FPP/ CSP